Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Grand Whiz Hotel Nusa Dua





Nằm gần kề Bãi biển Nusa Dua, Grand Whiz Hotel Nusa Dua cung cấp các tiện nghi, dịch vụ như quán bar cạnh hồ bơi, sân hiên và vườn. Còn gì tuyệt bằng tự thưởng cho mình các dịch vụ spa nổi bật như trị liệu toàn thân, chăm sóc da mặt hay liệu pháp ấn huyệt đạo. Nhà hàng món ăn mang phong cách quốc tế Anjani Restaurant trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và có quang cảnh hồ bơi. Ngoài Wifi miễn phí trong phòng, các tiện nghi khác như dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quán bar cũng không kém phần tuyệt vời.
Nhận xét
8,4 trên 10,
Rất tốt
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Giá hiện tại là 1.062.462 ₫
Tổng 1.285.579 ₫
bao gồm thuế & phí
29/08 - 30/08

Trên bãi biển
Khách sạn này nằm trên lối đi dạo/cầu tàu và trên bãi biển. Đừng bỏ qua sự tiện lợi của khăn tắm biển ở bãi biển cát trắng. Xe đạp cho thuê là hoạt động lân cận nổi bật và đáng trải nghiệm.


Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 11 trên 11 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng Tiêu chuẩn

Phòng Tiêu chuẩn
9,0 trên 10
Tuyệt vời
(4 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Dụng cụ pha cà phê/trà
Xem tất cả ảnh Phòng Premier

Phòng Premier
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Dụng cụ pha cà phê/trà
Xem tất cả ảnh Phòng Deluxe

Phòng Deluxe
10,0 trên 10
Ngoại hạng
(1 nhận xét)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Dụng cụ pha cà phê/trà
Xem tất cả ảnh Biệt thự, 4 phòng ngủ, hồ bơi riêng

Biệt thự, 4 phòng ngủ, hồ bơi riêng
Đặc điểm nổi bật
Khu vực ăn uống riêng
Hồ bơi riêng
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
4 phòng ngủ
Vòi sen phun mưa (cố định)
Xem tất cả ảnh Phòng Deluxe (Grand)

Phòng Deluxe (Grand)
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Minibar
Xem tất cả ảnh Phòng Superior

Phòng Superior
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Dụng cụ pha cà phê/trà
Xem tất cả ảnh Standard Room

Standard Room
Xem tất cả ảnh Deluxe Room

Deluxe Room
Xem tất cả ảnh Superior Room

Superior Room
Xem tất cả ảnh Junior Suite 1 Double Bed

Junior Suite 1 Double Bed
Xem tất cả ảnh Premiere Room

Premiere Room
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này

Blok T, Kawasan Wisata, Nusa Dua, Bali, 80363
Thông tin về nơi lưu trú này
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí tùy chọn
- Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 165000 IDR; trẻ em - 82500 IDR
- Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 375000 IDR mỗi xe (một chiều, số khách tối đa 4)
- Phí đưa đón sân bay / 1 trẻ: 375000 IDR (một chiều), (tối đa 18 tuổi)
- Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa, máy phát hiện khói, hộp sơ cứu và thanh chắn cửa sổ
Nơi lưu trú này có không gian ngoài trời, chẳng hạn như ban công, sân hiên, sân thượng có thể không phù hợp với trẻ em. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến để xác nhận họ có thể sắp xếp cho bạn một phòng phù hợp.
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Cần đặt trước dịch vụ massage và dịch vụ spa. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Khách nên có xe hơi để đến và rời khỏi nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Grand Whiz Hotel Nusa Dua
Grand Whiz Nusa Dua
Nusa Dua Grand Whiz
Grand Whiz Hotel Nusa Dua Bali
Grand Whiz Hotel
Grand Whiz
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Grand Whiz Hotel Nusa Dua
Nhận xét
8,4
Rất tốt
8,6/10
Sạch sẽ
8,6/10
Nhân viên & dịch vụ
8,4/10
Tiện nghi, dịch vụ
8,2/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
8,2/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
24/10/2015
Thích: Sạch sẽ
10/10 - Xuất sắc
Catherine, Athol
15/06/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Catherine
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2025
8/10 - Tốt
Sanjesh
21/04/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Sanjesh
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2025
10/10 - Xuất sắc
Anna en Maria, Escharen
12/03/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Anna en Maria
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 3, 2025
8/10 - Tốt
Cosimo
08/02/2025
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Nusa Dua
Cosimo
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2025
2/10 - Tồi
Nura
Đi cùng gia đình
20/11/2024
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nura
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024
10/10 - Xuất sắc
Roger
08/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng



Roger
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Hiroshi
11/08/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Hiroshi
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 7, 2024
2/10 - Tồi
Matilda
03/08/2024
Matilda
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2024
10/10 - Xuất sắc
Jung
27/07/2024
Jung
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2024
10/10 - Xuất sắc
Hadeel
Đi theo nhóm
19/07/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Hadeel
Lưu trú 9 đêm vào Tháng 7, 2024
8/10 - Tốt
Seong Min
17/07/2024
Seong Min
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2024
6/10 - Được
Carolyn Anne
Đi theo nhóm, Khách đi công tác
13/07/2024
Thích: Sạch sẽ
Carolyn Anne
Lưu trú 10 đêm vào Tháng 7, 2024
10/10 - Xuất sắc
Jean
25/06/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Jean
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2024
10/10 - Xuất sắc
Carly
Đi cùng bạn đồng hành
22/06/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Carly
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2024
10/10 - Xuất sắc
Danny
Đi cùng gia đình
12/06/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Danny
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2024
6/10 - Được
Thomas Hiep, Ashburn
Đi cùng gia đình, Khách đi công tác
02/05/2024
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Thomas Hiep
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2024
8/10 - Tốt
Matt
25/04/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Matt
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2024
10/10 - Xuất sắc
Stephen
14/04/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Stephen
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 4, 2024
2/10 - Tồi
meliha
Đi cùng bạn đồng hành
07/01/2024
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
meliha
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 12, 2023
10/10 - Xuất sắc
carolyn
Đi theo nhóm
29/09/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
carolyn
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 9, 2023
8/10 - Tốt
Siu Kei
28/09/2023
Siu Kei
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2023
8/10 - Tốt
Olivia
Đi theo nhóm
19/08/2023
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Olivia
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 8, 2023
2/10 - Tồi
Kevin
20/07/2023
Kevin
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2023
6/10 - Được
Ross
Đi cùng bạn đồng hành
05/07/2023
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Ross
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 7, 2023